A-DEW RA MẮT BỘ ĐÔI NƯỚC TRÁI CÂY MỚI: XOÀI HẠT CHIA VÀ ỔI THẠCH DỪA

A-Dew là dòng nước trái cây thân thiện sức khỏe người dùng với đặc trưng thành phần từ nước cốt trái cây nguyên chất, sử dụng đường phèn kết hợp các loại topping bổ dưỡng, giữ nguyên hương vị thuần khiết của các loại trái cây, gần gũi thiên nhiên và thân thiện sức khỏe người dùng

Được sản xuất khép kín trên dây chuyền hiện đại, hệ thống chiết rót nóng hotfill 4 trong 1 và hệ thống phòng sạch AHU cùng với công nghệ tiệt trùng UHT đảm bảo không gian chiết rót vô trùng, đã tạo nên một sản phẩm A-Dew an toàn, chất lượng và bổ dưỡng.

Hiện trên thị trường đã có 2 loại nước trái cây A-Dew gồm Cốt Thơm – Nha Đam và Đào – Thạch Dừa. Và sắp tới đây, A-Dew chuẩn bị ra mắt thêm hai cặp hương vị mới là Xoài - Hạt Chia và Ổi – Thạch Dừa với diện mạo hoàn toàn mới, bắt mắt và hấp dẫn hơn.

Xoài Hạt Chia: Chua ngọt vị trái cây vùng nhiệt đới, năng lượng tươi trẻ cho ngày dài

Từ những vườn Xoài Cát Hòa Lộc nổi tiếng đồng bằng sông Cửu Long cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình nghiên cứu, A-Dew đã cho ra đời sản phẩm nước trái cây Xoài Hạt Chia với vị ngon ngọt tự nhiên được chắt lọc từ những miếng xoài thơm vàng óng cùng hạt Chia bổ dưỡng và giàu chất xơ, tất cả hòa quyện làm một cho bạn trải nghiệm khó quên ngay từ lần thử đầu tiên.

Bên cạnh đó, với tiêu chí mang tới những sản phẩm gần gũi thiên nhiên và thân thiện sức khỏe người dùng, nước trái cây A-Dew Xoài Hạt Chia hoàn toàn không chứa chất bảo quản, sử dụng nước cốt trái cây nguyên chất và đường phèn ngọt thanh thay cho chất tạo ngọt tổng hợp.

Ổi Thạch Dừa: Thơm mát vị tự nhiên, giải nhiệt hiệu quả ngày nắng nóng

Ổi xá lị ruột đỏ (Guava) - Loại trái cây với vỏ ngoài xanh óng và phần ruột hồng bắt mắt. Ổi có vị chua ngọt tự nhiên kèm hương thơm thoang thoảng mỗi khi chín. Từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên này, A-Dew đã tạo ra thành công nước Ổi Thạch Dừa với thành phần là nước cốt Ổi tươi, thạch dừa dai ngon, đường phèn ngọt thanh và đặc biệt không chứa chất bảo quản, an toàn sức khỏe người dùng.

Với nước trái cây Xoài Hạt Chia và nước Ổi Thạch Dừa A-Dew, bạn có thể dùng để giải khát mỗi ngày, tiếp đãi bạn bè người thân, mang theo trong những chuyến vui chơi, dã ngoại và thưởng thức thật sảng khoái hương vị thơm ngon của từng loại trái cây yêu thích.