CUỘC THI: NHỮNG KHOẢNH KHẮC VUI TƯƠI

Nơi chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của thời học sinh
Đơn vị tổ chức: Nhãn hàng Nước trái cây A-Dew

🌿 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
Học sinh Trung học Cơ Sở và Trung học Phổ thông đang theo học tại các trường trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

🌿 ĐỀ DỰ THI:
Chia sẻ 1 đến 5 bức ảnh những khoảnh khắc vui tươi cùng bạn bè, người thân kèm bài viết từ 200-500 chữ. Đó có thể là những hoạt động vui chơi học tập tại trường, tại nhà, những trải nghiệm thú vị…

🌿 CÁCH THỨC THAM GIA:
B1: Đăng bài dự thi lên trang cá nhân Facebook ở chế độ công khai kèm hashtag #NhungKhoanhKhacVuiTuoi #NuocTraiCayAdew.
B2: Truy cập link dưới đây và điền thông tin dự thi: https://laiphubeverage.com/.../cuoc-thi-nhung-khoanh-khac...

🌿 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
🏆 Giải nhất (3 giải): Bài dự thi đoạt giải sẽ được đăng tải trên báo Mực Tím với lượt xuất bản 120.000 bản/ kỳ, kèm theo đó là nhuận bút 500k và phần quà trị giá 500k từ nhãn hàng nước trái cây A-Dew.
🏆 Giải nhì (3 giải): Bài dự thi đoạt giải sẽ được đăng tải trên báo Khăn Quàng Đỏ với lượt xuất bản 70.000 bản/ kỳ, kèm theo đó là nhuận bút 300k và phần quà trị giá 300k từ nhãn hàng nước trái cây A-Dew.
🏆 Giải ba (3 giải): Bài dự thi đoạt giải sẽ được đăng tải trên trang Mực Tím Online (www.muctim.com.vn) và nhận được nhuận bút 200k kèm phần quà trị giá 200k từ nhãn hàng Nước trái cây A-Dew.
🏆 50 giải khuyến khích mỗi giải nhận được Voucher 100k áp dụng mua hàng cho toàn bộ sản phẩm Nước trái cây A-Dew tại Tiki.

🌿 CÁC MỐC THỜI GIAN CẦN LƯU Ý:
Hạn chót nhận bài dự thi: 𝟑𝟎/𝟏𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟎
Thời gian đăng tải các bài đoạt giải:
Đợt 1: 21-25/11/2020
Đợt 2: 28-2/12/2020
Đợt 3: 5-9/12/2020

🌿 QUY ĐỊNH:
▪️ Bài viết phải là do tác giả tự sáng tác 100%, đảm bảo chuẩn mực văn phong, không vi phạm thuần phong mỹ tục.
▪️ Bài dự thi phải thuộc quyền sở hữu hợp pháp của Người Dự Thi. Người Dự Thi tự chịu trách nhiệm về mọi tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện, đòi bồi thường liên quan đến bản quyền, quyền sở hữu Bài dự thi, và quyền nhân thân đối với thông tin, hình ảnh của nhân vật trong Bài dự thi.
▪️ BTC không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết bất kỳ khiếu nại hay tranh chấp nào liên quan đến Bài dự thi do Người Dự Thi gửi.
▪️ BTC có quyền sử dụng các bài dự thi đoạt giải để thực hiện các hoạt động truyền thông. (Bao gồm giải nhất, nhì, ba, khuyến khích).
▪️ BTC có toàn quyền quyết định về mức độ hợp lệ, chất lượng nội dung của các bài dự thi.
▪️ Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến cuộc thi, BTC sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.

🌿 NHẬN THƯỞNG:
Người đoạt giải cần chứng minh thông tin trùng khớp với thông tin đăng ký dự thi (thẻ học sinh, sổ liên lạc hoặc các bằng chứng khác có thể chứng minh) và nhận thưởng bằng hình thức dưới đây:
📍 Tại Hồ Chí Minh
Nhận trực tiếp tại văn phòng: 95 Bàu Cát 3, phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
📍 Các tỉnh khác:
Quà tặng và nhuận bút sẽ được gởi đến số tài khoản và địa chỉ người đoạt giải cung cấp.