Hội nghị triển khai nhiệm vụ 2020 - 2021 của Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài (ALOV) do Bộ Ngoại Giao phía Nam tổ chức

Tham dự Hội nghị có: ông Đặng Minh Khôi, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban người Việt Nam ở nước ngoài; ông Trần Anh Tuấn - Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Nguyễn Phương Nga, Đại sứ Nguyễn Phú Bình - Chủ tịch Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài; đại diện lãnh đạo UBND Tp. Hồ Chí Minh và đông đảo đại diện Hội người Việt Nam ở nước ngoài các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Vừa qua, Lai Phú rất hân hạnh khi được tham gia Hội nghị triển khai nhiệm vụ 2020 - 2021 của Hội Liên Lạc với người Việt Nam ở nước ngoài (ALOV) do Bộ Ngoại Giao phía Nam tổ chức. Thông qua phát biểu về nhiệm vụ của Hội, chúng tôi hiểu được rằng để giúp kinh tế nước nhà phát triển thì các sản phẩm của Việt Nam không chỉ tập trung vào thị trường nội địa mà cần đẩy mạnh xuất khẩu nhiều hơn. Nhưng khó khăn đầu tiên mà các doanh nghiệp trong nước gặp phải là không hiểu rõ về thị trường nước ngoài, chưa đáp ứng được các tiêu chuẩn xuất khẩu và khó khăn trong việc tìm kiếm đối tác nên rất cần các kiều bào làm cầu nối giúp doanh nghiệp Việt Nam có thể đưa sản phẩm ra thế giới. 

Với kinh nghiệm 15 trong việc sản xuất bánh kẹo cũng như đã xuất khẩu sang một số nước, Lai Phú tự tin có thể đáp ứng về chất lượng sản phẩm cũng như bao bì phù hợp cho việc xuất khẩu. Thông qua Hội, chúng tôi hi vọng được kết nối với kiều bào của mình nhiều hơn để tìm thêm đầu ra cho các sản phẩm trong nước.

Đến với hội nghị, chúng tôi cũng có dịp thiết đãi các loại bánh kẹo và nước uống của Lai Phú đến các đại diện ALOV, bao gồm dòng bánh nổi tiếng Cookies Lai Phú, pudding Cherish, thạch rau câu Lai Phú và nước trái cây A-Dew, đây vốn là các sản phẩm đã có chỗ đứng trên thị trường và cũng được Lai Phú xuất khẩu sang các nước như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Myanmar, Hàn Quốc, Campuchia.

Với tiêu chí đặt trải nghiệm khách hàng trên hết, Lai Phú cùng đội ngũ đã nghiên cứu và cho ra nhiều hơn những sản phẩm thơm ngon, chất lượng để phù hợp nhu cầu của khách hàng trong từng thời điểm. Nhất là trong giai đoạn đại dịch Covid-19, mọi người dần quan tâm sức khỏe nhiều hơn thì nước trái cây A-Dew là lựa chọn hoàn hảo, bởi thành phần của A-Dew vô cùng thân thiện sức khỏe, bao gồm: nước cốt trái cây, đường phèn cùng một số topping như nha đam, hạt chia, thạch dừa, giúp bổ sung vitamin, canxi, chất xơ, cho người dùng thêm khỏe khoắn và thoải mái mỗi khi trải nghiệm.

GS.TS Nguyễn Lân Dũng hết lời khen ngợi sau khi dùng thử nước Ổi Thạch Dừa A-Dew