LAI PHÚ HỌP BÁO - RA QUÂN SẢN PHẨM NƯỚC GIẢI KHÁT A-DEW

Vào ngày 17/07/2019, Công ty TNHH Nước Giải Khát Lai Phú sẽ chính thức giới thiệu với người tiêu dùng về dòng sản phẩm nước giải khát mang thương hiệu A-DEW, với hai sản phẩm chính là Nước Yến Nha Đam A-DEW và Nước trái cây Nha đam Cốt Thơm A-DEW, đây được xem là cột mốc quan trọng trong việc đánh dấu sự thâm nhập vào thị trường nước giải khát đầy sôi động của Lai Phú, đồng thời thể hiện được sự chuyển đổi không ngừng mà Lai Phú đang hướng tới.

Hai dòng sản phẩm nước A-DEW được công ty Lai Phú đầu tư nghiên cứu trong nhiều năm với nhiều cuộc thử nghiệm và khảo sát. A-DEW được xem là tâm huyết của nhà sáng lập, A-DEW thể hiện cho sự tinh túy của thiên nhiên, mang nguồn cảm hứng bất tận về một loại thức uống được đặc chế từ những nguồn nguyên liệu chắt lọc từ tự nhiên, không chỉ là giải khát nước A-DEW còn mang lại nhiều dưỡng chất, bồi bổ, tăng cường sức khỏe, duy trì sự trẻ trung và năng động trước sự chuyển động nhanh và đầy thách thức của cuộc sống hiện đại.

Nước Yến Nha Đam A-DEW mang hương vị ngọt dịu của đường phèn, thơm mát nhiều dưỡng chất giúp thanh lọc và bồi bổ cơ thể. Nha đam thanh mát hòa cùng hương vị thơm ngon của yến tạo nên sự đồng điệu và ấn tượng cho một hương vị đặc trưng.

Nước Nha Đam Cốt Thơm A-DEW mang hương vị của Thơm tự nhiên, ngọt dịu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thơm và nha đam tạo cảm giác sảng khoái, thanh mát, cùng với nguồn vitamin C và chất xơ dồi dào giúp thanh lọc, tăng cường sức đề kháng, và hỗ trợ ổn định hệ tiêu hóa.