Nhiều sản phẩm nước giải khát gia nhập thị trường

Theo Sài gòn giải phóng

http://www.sggp.org.vn/nhieu-san-pham-nuoc-giai-khat-gia-nhap-thi-truong

Theo thống kê của Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam, bình quân một người Việt tiêu thụ trên 23 lít nước giải khát mỗi năm và tiếp tục tăng trong những năm tới. Cũng vì thế mà liên tục từ đầu năm tới nay, thị trường nội địa đã có thêm không ít sản phẩm nước giải khát mới được các công ty đưa ra chào hàng. 

Cụ thể, trung tuần tháng 7-2019, Công ty TNHH nước giải khát Lai Phú (huyện Hóc Môn, TPHCM) đã ra mắt dòng sản phẩm nước giải khát A-DEW gồm 2 sản phẩm chính là nước yến nha đam A-DEW và nước trái cây nha đam cốt thơm A-DEW. Như chia sẻ từ doanh nghiệp này, đây là cột mốc quan trọng trong việc đánh dấu sự thâm nhập vào thị trường nước giải khát đầy sôi động.

Trước đó, vào tháng 5-2019, hàng triệu thùng sản phẩm nước tăng lực Number 1 Cola của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã được tung ra thị trường qua hệ thống hàng ngàn nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc. Hay tháng 3-2019, PepsiCo Việt Nam cũng ra mắt dòng sản phẩm nước uống vị sữa chua và nước uống chứa chiết xuất cam thật tới người tiêu dùng Việt. 

Khảo sát tại các kênh siêu thị, cửa hàng, đại lý, trên thị trường đang có tới hàng ngàn sản phẩm nước giải khát các loại được sản xuất và nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Những con số này cho thấy, Việt Nam là thị trường hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước giải khát, bởi các doanh nghiệp nghiên cứu thị trường đã dự báo doanh thu ngành hàng nước giải khát có tốc độ tăng bình quân 2 con số trong những năm tới.