A-DEW: TỰ THƯỞNG NGÀY MỚI SẢNG KHOÁI BẰNG NƯỚC GIẢI KHÁT TỐT CHO SỨC KHỎE

Thay vì uống trà hay cà phê vào mỗi sáng, sao bạn không thử lựa chọn loại nước bổ dưỡng và thanh mát hơn.

Có rất nhiều cách để bạn bắt đầu một buổi sáng của mình, có người sẽ chọn thức dậy sớm tập thể dục hay chăm sóc cây cối, nhưng cũng có người luôn tự thưởng cho mình một cốc cà phê hay trà để tỉnh táo hơn. Tuy nhiên, nạp quá nhiều các loại thức uống chứa cafein sẽ có hại cho sức khoẻ, vậy sao bạn không thử lựa chọn những thức uống tốt cho sức khoẻ hơn.

Các loại thức uống tốt cho sức khoẻ thường sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian để ép, xay hay mua các loại thực phẩm về chăm chút chế biến. Hiểu được tâm tư muốn giữ gìn sức khoẻ nhưng không đủ thời gian của nhiều người, Công ty Cổ phần Lai Phú đã sáng tạo ra dòng nước giải khát A-Dew, mang đến trải nghiệm thức uống thơm ngon nhưng vẫn cực tốt cho sức khoẻ và làn da.

Để giới thiệu về A-Dew, chúng ta sẽ nhắc đến những nguyên liệu tự nhiên và tốt cho sức khoẻ có trong loại nước uống này như nha đam, thơm, yến sào, đào, thạch dừa, lá dứa, tía tô. Những sự kết hợp mới mẻ này mang đến trải nghiệm khẩu vị rất đặc biệt khi bạn thưởng thức. Nhờ đó, bạn có thể thay đổi khẩu vị mỗi buổi sáng giúp ngày làm việc sảng khoái hơn.

Một trong những ưu điểm đáng được chú ý nhất của A-Dew chính là nước sử dụng đường phèn thay vì các loại chất tạo ngọt tổng hợp. Nhờ đó, các sản phẩm của A-Dew có vị ngọt thanh rất dễ chịu, không gắt hoặc mang cảm giác khó chịu cổ họng như nhiều loại nước trái cây giải khát khác. Bên cạnh đó, các thành phần tự nhiên trong yến sào hay thơm, lá tía tô còn giúp bạn tập trung tinh thần, giảm căng thẳng, làm việc hiệu quả hơn và đặc biệt là luôn tươi trẻ, xinh đẹp.

A-Dew hiện có 5 loại nước chính với các sự kết hợp mới mẻ nhưng vẫn rất ngon miệng:

Nước Yến Nha Đam: Ngọt thanh, giữ gìn sức khoẻ

Nước Yến của A-Dew được kết hợp với nha đam tạo ra hương vị rất độc đáo và mới lạ. Không sử dụng chất tạo ngọt tổng hợp mà thay vào đó là chế biến cùng đường phèn tự nhiên. Trải nghiệm đầu tiên khi thưởng thức A-Dew Nước Yến Nha Đam chính là vị ngọt thanh, thơm mát rất tự nhiên.

Bên cạnh đó, Aspartic Acid trong yến sào còn giúp khắc phục tình trạng mệt mỏi, xua tan căng thẳng để bạn tập trung làm việc thật hiệu quả.

Cốt Thơm Nha Đam: Bổ sung Vitamin C, bừng tỉnh ngày dài

Một sự kết hợp cùng nha đam khác cũng được yêu thích chính là cốt thơm ngọt ngọt chua chua. A-Dew Cốt thơm nha đam là thức uống được sáng tạo từ loại trái cây được mệnh danh là "nữ hoàng" của miền nhiệt đới, không thêm chất bảo quản. Vị ngọt chua hoà quyện cùng độ giòn dai của nha đam là trải nghiệm giúp bạn giải nhiệt trong những ngày nắng nóng, bổ sung Vitamin C và đặc biệt là bừng tỉnh sảng khoái cho ngày làm việc dài.

Tía Tô Nha Đam: Thức uống đồng hành cùng làn da sáng, đẹp

Được chiết xuất từ lá tía tô tươi, kết hợp cùng đường phèn và nha đam, Công ty Lai Phú đã cho ra đời thức uống vị tía tô độc đáo nhất từ trước đến nay. Có lẽ bạn nghĩ lá tía tô sẽ có vị khó uống nhưng sự kết hợp này lại mang đến trải nghiệm cũng ngọt ngào không kém các món nước trái cây, rau củ tự nhiên khác.

Vì tía tô là loại rau ăn cũng như thảo dược có những tác dụng tuyệt vời trong cải thiện sức khoẻ và làm đẹp. Thức uống chiết xuất từ tía tô có thể trị mụn, giảm thâm, chống lão hoá và cả giảm cân. Kết hợp cùng nha đam có lợi ích bổ sung độ ẩm, cấp nước, tăng cường chức năng gan, ngăn ngừa viêm loét dạ dày.

A-Dew Nước tía tô nha đam là một trong những loại nước giải khát độc đáo nhất của A-Dew, không chỉ sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, không chất tạo ngọt mà còn mang đến cho bạn sức khoẻ và làn da khoẻ mạnh mỗi ngày.

Đào Thạch Dừa: Trải nghiệm thức uống ngọt ngào xua tan mệt mỏi

Nước đào thạch dừa ra đời từ một ý tưởng tìm kiếm loại nước trái cây thân thiện với sức khoẻ và xua tan mệt mỏi. Thành phần chính của loại thức uống này là nước cốt đào nguyên chất, nấu cùng đường phèn và kết hợp với thạch dừa. A-Dew Đào thạch dừa cũng có vị chua ngọt rất sảng khoái, thơm lừng làm nổi bật sự ngọt ngào của thạch dừa.

Lá Dứa Nha Đam: Giải khát mộc mạc mang lại sức khoẻ trên cả tuyệt vời

Trong dòng sản phẩm nước giải khát chăm sóc sức khoẻ này, Công ty Lai Phú còn sáng tạo loại nước có mùi vị gạo nếp giản dị và mộc mạc với tên gọi A-Dew Lá dứa nha đam. Cũng sử dụng đường phèn nên mùi vị của lá dứa càng nổi bật trong từng ngụm nước uống.

Lá dứa hay còn gọi là cây nếp thơm không chỉ có mùi hương ngọt ngào không khác gì gạo nếp mà còn là thần dược cho sức khoẻ và sắc đẹp. Vị ngọt thanh của lá dứa sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng, tìm lại hứng khởi làm việc, đặc biệt là giúp da dẻ hồng hào, tươi trẻ.

Ở thời đại nhiều bận rộn và căng thẳng như hiện nay, tìm được một thức uống giải khát ngon miệng, lại có thể chăm lo cho sức khoẻ không phải là điều đơn giản. Nhưng nhờ có sự ra đời của A-Dew mà chúng ta có thêm rất nhiều sự lựa chọn giải khát lý tưởng hơn.

Để thưởng thức đủ loại hương vị thơm ngon của A-Dew, mọi người hãy ghé qua siêu thị Lotte Mart và mang về cho nhà mình nhé !

Công ty Lai Phú là một trong những thương hiệu đến từ Việt Nam có mặt từ năm 2004. Trong 15 năm qua, Lai Phú đã thành công trong ngành sản phẩm bánh kẹo.

Theo nghiên cứu của mình, Lai Phú nhận ra người tiêu dùng hiện nay bắt đầu có những chuẩn mực cao hơn về sức khoẻ trong ăn uống, đặc biệt là suy nghĩ giảm thiểu đường tối đa. Tận dụng kiến thức và kinh nghiêm trong nhiều năm, Lai Phú đã nghiên cứu và cho đời dòng nước giải khát A-Dew để mang đến nền tảng sức khoẻ thật tốt cho người tiêu dùng.

Thay vì thường xuyên uống nước giải khát nhiều đường, không tốt cho sức khoẻ, sao bạn không thử thưởng thức A-Dew và cảm nhận mình khoẻ đẹp hơn mỗi ngày!