A-DEW UỐNG SẢNG KHOÁI - NGHĨ THOẢI MÁI


Trước cuộc sống chuyển động nhanh, đầy thách thức, chúng ta cần một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai. A-Dew mang đến cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, sự trẻ trung và tươi mới.

Nước giải khát A-Dew được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín. Với hệ thống chiết rót nóng hotfill 4 trong 1 và hệ thống phòng sạch AHU cùng với công nghệ tiệt trùng UHT đảm bảo không gian chiết rót vô trùng đã tạo nên một sản phẩm A-Dew an toàn, chất lượng và bổ dưỡng.

Nước Yến Nha Đam A-Dew mang hương vị ngọt mát của đường phèn, cung cấp nhiều dưỡng chất, thanh lọc và bồi bổ cơ thể. Hương vị thơm ngon của Yến hòa cùng vị thanh mát của nha đam tạo nên sự đồng điệu và ấn tượng cho một hương vị đặc trưng.

Nước Nha đam cốt thơm A-Dew nổi bật với vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên của thơm kết hợp vị thanh mát của nha đam tạo nên cảm giác sảng khoái tức thì, cùng với nguồn Vitamin C và chất xơ dồi dào giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ ổn định hệ tiêu hóa.

Với thành phần nguyên liệu tự nhiên và công thức chế biến đặc biệt A-Dew đã tạo nên một sự bức phá trong hòa trộn hương vị, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người thưởng thức.